064-442-9889

รับออกแบบ - สั่งทำ ป้ายโฆษณา , ป้ายชื่อร้าน , ป้ายบริษัท , ป้ายไวนิล , ป้ายโรลอัพ , ป้ายล้อเลื่อน , ป้ายไฟ Lightbox , ป้ายอิงค์เจ็ท , ป้ายธงญี่ปุ่น , ป้ายสแตนดี้
ทำไมเราต้องทำป้าย

ทำไมป้ายร้านค้า ถึงจำเป็นสำหรับธุรกิจในยุคปัจจุบัน

ทำไมป้ายถึงจำเป็นสำหรับธุรกิจเราตั้งแต่ในยุคก่อนจนปัจจุบัน

การทำป้ายร้านค้า ก็คือ การทำการตลาด
การโปรโมทสินค้า บริการของเราอย่างหนึ่งซึ่งออกมาในรูปแบบของคำว่า ป้าย
ในปัจจุบันนี้ ป้าย มีหลายรูปแบบมากมาย อาทิเช่น ป้ายไฟ ป้ายตัวอักษร ป้ายไวนิลป้ายสติ๊กเกอร์ เป็นต้น หรือจะเป็นป้ายในรุปแบบสื่อออนไลน์โซเชียลมีเดียต่างๆๆ ก็ถือเป็นการโฆษณาอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะช่วยให้ธุรกิจของท่านดำเนินต่อไปได้
   
ย้อนกลับไป เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้วใครก็ตามที่เปิดร้านขายของ ร้านอาหาร หรือแม้กระทั่งห้างสรรพสินค้าทุกที่ล้วนแต่ต้องมีป้าย เพื่อบ่งบอกชื่อแบรนด์ ชื่อร้าน ชื่อธุรกิจของเรา เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์การประชาสัมพันธ์ของสินค้า ธุรกิจเราให้เป็นที่รู้จัก และเมื่อมีคนรู้จักผลพลอยได้ก็คือยอดขายนั่นเอง    

การทำโฆษณาในปัจจุบันนั้นมีหลากหลายรูปแบบมากมายมีทั้งประเภทที่ต้องใช้เงินลงทุนสูง ประเภทใช้เงินลงทุนน้อยและบางประเภทแทบไม่ต้องใช้เงินลงทุนเลยแม้แต่น้อย การเลือกรุปแบบการทำป้ายก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน เช่น หากเราเปิดร้านอาหารตอนเย็น ป้ายที่มีไฟ ก็จะตอบโจทย์มากกว่าป้ายที่ไม่มีไฟหรือหากเราออกบูทตามนิทรรศกาลต่างๆ การทำป้ายจำพวก โรลอัพ ธงญี่ปุ่นก็จะเหมาะสมกับงานลักษณะนี้ ดังนั้น ก่อนที่เราจะทำป้ายเราควรศึกษาประเภทของป้ายให้ดี ว่าแบบไหนเหมาะสมกับธุรกิจของเรา

หากคุณกำลังมองหาสติ๊กเกอร์ให้กับสินค้าของคุณอยู่ล่ะก็ ลองปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและผลิตโดยตรง บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด เรา คือ ผู้ให้บริการด้านการผลิตงานสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ป้ายร้านค้า ป้ายไวนิล ราคาถูก ป้ายตัวอักษร ป้ายไฟหน้าร้าน และป้ายอื่นๆ ทุกชนิด ในราคาย่อมเยา  สอบถามที่ https://www.prestige-ads.com/  โทร.0625492999

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด

ที่ตั้ง : 227 ซอยอ่อนนุช 40 ถนนสุขุมวิท
แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250​
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105557012051
facebook  บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด Email บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
Design by Genius
Copyright 2021 www.prestige-ads.com​