064-442-9889

รับออกแบบ - สั่งทำ ป้ายโฆษณา , ป้ายชื่อร้าน , ป้ายบริษัท , ป้ายไวนิล , ป้ายโรลอัพ , ป้ายล้อเลื่อน , ป้ายไฟ Lightbox , ป้ายอิงค์เจ็ท , ป้ายธงญี่ปุ่น , ป้ายสแตนดี้
สติ๊กเกอร์แบบไหนเหมาะสมกับสินค้าของเรา​

สติ๊กเกอร์แบบไหนเหมาะสมกับสินค้าของเรา​

เพื่อนๆหลายคนอาจจะมีคำถามในใจว่าในปัจจุบันสติ๊กเกอร์ที่เราใช้กันอยู่มีกี่แบบและ สติ๊กเกอร์แต่ละแบบมีคุณสมบัติอย่างไร สติ๊กเกอร์แบบไหนเป็นสติกเกอร์ที่ถูกต้องและถูกใจกับการใช้งานของเรามากที่สุดวันนี้เรามีข้อมูลที่มีประโยชน์กับเพื่อนๆมาแบ่งปันเพื่อให้ทุกคนได้เลือกใช้สติ๊กเกอร์ที่เหมาะสมกับงานที่ใช้อยู่และเป็นราคาที่มีเหตุผลที่ สำคัญจะช่วยเราประหยัดเวลาและลดค่าแรงที่อาจเกิดขึ้นในกรณีต่างๆ ถ้าเราเลือกใช้สติกเกอร์ที่เหมาะสม  

ชนิดของสติ๊กเกอร์ในปัจจุบัน
ในปัจจุบันมีสติ๊กเกอร์มากมายให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อและเลือกใช้ มีหลายแบบหลายชนิด แต่ทั่วไปแล้วสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทหลักๆ คือ

1.สติ๊กเกอร์
2.PVCสติ๊กเกอร์กระดาษเปเปอร์ (เคลือบเงา/เคลือบด้าน หรือ คราฟน้ำตาล)
3.สติ๊กเกอร์ PP (เคลือบเงา/เคลือบด้าน)


รูปแบบการใช้งานของสติ๊กเกอร์แต่ละแบบ ก็มีวิธีการใช้และงานที่ใช้ที่แตกต่างกันออกไป จากข้อมูลด้านล่างนี้เราเชื่อว่าจะช่วยให้เพื่อนๆ ได้เข้าใจถึง คุณสมบัติของสติ๊กเกอร์แต่ละประเภทอย่างชัดเจนและเข้าใจง่ายที่สุด เพื่อจะได้ไม่สับสนรวมถึงการนำไปสู่การเลือกซื้อผิดประเภท และ ค่าใช้จ่ายที่สูงอย่างไม่จำเป็น  

สติ๊กเกอร์ PVC
สติ๊กเกอร์ PVC เป็นสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพสูงที่สุด มีความคงทนทานสูงที่สุด เป็นสติ๊กเกอร์ที่สามารถใช้ได้กับทุกสถานการณ์ งานที่มีโอกาสเปียกหรือโดนน้ำ กันฝนและแสงแดดเป็นเวลานานได้ดี มีความยืดหยุ่นสูง กันน้ำได้ 100% และทนความร้อนได้มากถึง 60 องศาส เซลเซียสโดยเฉลี่ย

เหมาะสำหรับงานประเภทไหน?
เหมาะสำหรับงานประเภท สติ๊กเกอร์แพคเกจอาหาร สติ๊กเกอร์ติดโฆษณา สติ๊กเกอร์ติดกระจกรถยนต์ สติ๊กเกอร์โลโก้  สติ๊กเกอร์ติดแก้วน้ำ  หรือ สติ๊กเกอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ

ปัญหาของสติ๊กเกอร์ PVC
การเก็บรักษาถ้าเก็บสติ๊กเกอร์ไว้นานเกินไป และรวมถึงนำสติ๊กเกอร์เก็บไปไว้ในสถานที่ไม่มีอากาศถายเท หรือร้อนมาก สติ๊กเกอร์อาจเปลี่ยนรูปหรือหดตัวได้ รวมถึง ความคมชัดอาจจะไม่เท่ากับ สติ๊กเกอร์ PP หรือสติ๊กเกอร์กระดาษในสติ๊กเกอร์ที่ต้องการตัวหนังสือที่มีขนาดเล็กมากๆ  

สติ๊กเกอร์กระดาษเปเปอร์
สติ๊กเกอร์นี้เป็นที่นิยมมากเพราะมีราคาถูกกว่าสตื๊กเกอร์ในแบบอื่นๆ เหมาะกับ งานที่ต้องการประหยัดต้นทุน และไม่ต้องใช้สติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพสูงที่มีความทนทานหรือ โดนน้ำ สามารถโดนน้ำได้ประมาณ 40% และทนความร้อนได้ถึง 90 องศาเซลเซียส สติ๊กเกอร์จะมีทั้งแบบกระดาษขาวเงา สติ๊กเกอร์กระดาษขาว

เหมาะสำหรับงานประเภทไหน?หลักๆ เนื่องจากเป็นสติ๊กเกอร์ที่ไม่เหมาะสำหรับงานที่ต้องโดนน้ำ ตัวอย่างเช่นใช้ติดฉลากทั่วๆไป สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด หรือสติ๊กเกอร์บอกวันหมดอายุขนาดเล็ก

ปัญหาของสติ๊กเกอร์กระดาษเปเปอร์เป็นสติ๊กเกอร์ที่คุณภาพกันน้ำต่ำที่สุด และควรหลีกเลี่ยงงานที่มีโอกาสโดนน้ำเป็นหลักไม่สามารถ ใช้กับขวดที่มีความโค้ง หรือนูนได้ เนื่องจากอาจเกิดรอยยับ รวมถึง สีหลุดลอกจากรอยข่วนยากที่จะแกะแล้วแปะใหม่ อาจทำให้ สติ๊กเกอร์ขาด ทำให้บ้างครั้งขวดเป็นรอย  

สติ๊กเกอร์ PP
สติ๊กเกอร์พีพีมีที่นิยมใช้มีอยู่ 3 ชนิด คือ สติ๊กเกอร์พีพีใส สติ๊กเกอร์พีพีขาวเงา และสติ๊กเกอร์พีพีด้าน คุณสมบัติ สามารถเปียกหรือโดนน้ำได้ 100%  สามารถแช่ช่องแข็งในตู้เย็นได้ แต่ไม่สามารถ ใช้กับขวดที่มีความโค้ง หรือนูนได้ เนื่องจากอาจเกิดรอยยับ และทนความร้อนได้ 90 องศาเซลเซียส

เหมาะสำหรับงานประเภทไหน?
เหมาะสำหรับงาน ประเภทที่ติดฉลากสินค้าพวก สติ๊กเกอร์ติดเครื่องดื่ม หรือ สติ๊กเกอร์ติดขวดแชมพู

ปัญหาของสติ๊กเกอร์ PP
สติ๊กเกอร์ประเภทนี้ไม่สามารถ ใช้กับขวดที่มีความโค้งหรือนูนได้ เนื่องจากอาจเกิดรอยยับ ทำให้ดูสินค้าไม่สวย สีหลุดเปื้อนเลอะมือ ที่อาจเกิดจากการโดนน้ำยาหรือตัวทำละลายบางชนิด สีหลุด เป็นริ้วที่อาจเกิดจากการแกะแล้วแปะใหม่ หรือสีที่หลุดลอกจากรอยข่วน  

โดยภาพรวมสติ๊กเกอร์ทุกชนิดสามารถป้องกันสีลอกโดยใช้การเคลือบพิเศษ และไม่ควรเก็บสติ๊กเกอร์ที่อยูในห้องที่อากาศไม่ถ่ายเทหรือร้อนเกินไป

หากคุณกำลังมองหาสติ๊กเกอร์ให้กับสินค้าของคุณอยู่ล่ะก็ ลองปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและผลิตโดยตรง บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด เรา คือ ผู้ให้บริการด้านการผลิตงานสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ป้ายโฆษณา ป้ายร้านค้า ป้ายชื่อบริษัท ป้ายตัวอักษร ป้ายล้อเลื่อน และป้ายอื่นๆ ทุกชนิด ในราคาย่อมเยา  สอบถามที่  www.prestige-ads.com  โทร.0625492999

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด

ที่ตั้ง : 227 ซอยอ่อนนุช 40 ถนนสุขุมวิท
แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250​
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105557012051
facebook  บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด Email บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
Design by Genius
Copyright 2021 www.prestige-ads.com​