064-442-9889

รับออกแบบ - สั่งทำ ป้ายโฆษณา , ป้ายชื่อร้าน , ป้ายบริษัท , ป้ายไวนิล , ป้ายโรลอัพ , ป้ายล้อเลื่อน , ป้ายไฟ Lightbox , ป้ายอิงค์เจ็ท , ป้ายธงญี่ปุ่น , ป้ายสแตนดี้
ป้ายแบนเนอร์ขาตั้ง 10 ประเภทสำหรับการโฆษณางานอีเวนท์ โปรโมชั่น และงานแสดงสินค้า

ป้ายแบนเนอร์ขาตั้ง 10 ประเภทสำหรับการโฆษณางานอีเวนท์ โปรโมชั่น และงานแสดงสินค้า

ป้ายแบนเนอร์ขาตั้งเป็นป้ายที่ใช้ในการโฆษณางานอีเวนท์ โปรโมชั่น และงานแสดงสินค้าต่าง ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้น ๆ ซึ่งใช้ในธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่  ทั้งนี้รูปแบบและตัวเลือกวัสดุที่ใช้ทำป้ายก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณของบริษัท  ยกตัวอย่าง ร้านชาสามารถตั้งป้ายแบนเนอร์ใกล้ ๆ กับทางเข้าร้าน ตรงด้านล่างป้ายร้านค้า หรือป้ายไฟหน้าร้านเพื่อโฆษณาเมนูลดราคาพิเศษได้

ต่อไปนี้คือ 10 ประเภทของป้ายแบนเนอร์ขาตั้งที่คุณสามารถเลือกใช้เพื่อโฆษณางานอีเวนท์ โปรชั่น และงานแสดงสินค้าพิเศษของคุณ

ป้ายโรลอัพ
ป้ายแบนเนอร์ขาตั้งแบบป้ายโรลอัพสามารถนำไปใช้ได้อย่างหลากหลายมาก เพราะสามารถเข้ากับงานนิทรรศการทุกขนาดได้ดีและเหมาะกับบรรยากาศงานอีเวนท์ งานประชุม หรือสถานที่ทำงานอย่างงานการประชุม ล็อบบี้ พื้นที่ร้านค้าปลีก ห้องจัดแสดงสินค้า การสัมมนา สนามบิน ฯลฯ

ป้ายโรลอัพแบบพับเก็บได้
ป้ายประเภทนี้ก็เหมือนกับป้ายโรลอัพแบบปกติ แต่สามารถติดตั้งได้ง่ายภายในไม่กี่วินาที พับเก็บได้สะดวก และมีความทนทาน จึงมีประโยชน์มากหากคุณกำลังมองหาป้ายร้านค้า หรือป้ายร้านอาหารสวย ๆ ที่ดูดีและไร้ความยุ่งยาก!

ป้ายแบนเนอร์ขาตั้งแบบพกพา
อย่างที่ชื่อบอกป้ายประเภทนี้สามารถพกพาได้สะดวกและนำไปตั้งแสดงที่ไหนก็ได้  ป้ายประเภทนี้มีสองแบบ คือ ป้ายที่มองเห็นได้จากระยะไกล และป้ายสำหรับฉากหลัง  ตัวเลือกนี้มีราคาประหยัดกว่าป้ายโรลอัพแบบพับเก็บได้

ป้ายเฟล็กซ์แบบปรับได้
ป้ายประเภทนี้สามารถดึงดูดความสนใจได้ดี จึงสามารถเพิ่มการประชาสัมพันธ์ธุรกิจของคุณและเพิ่มความสนใจให้กับป้ายชื่อบริษัทของคุณได้  เหมาะกับการใช้ในงานสัมมนา งานแสดงสินค้า งานออกร้านค้าปลีก งานนำเสนอต่าง ๆ รวมถึงตามล็อบบี้บริษัทด้วย

ป้ายทรงตัว L  และตัว X
ชื่อของมันมาจากลักษณะโครงค้ำยันที่เป็นทรงตัว L และ X  ป้ายไวนิลที่งอไม่ได้นี้ใช้โครงไฟเบอร์กลาสน้ำหนักเบาเป็นตัวรับน้ำหนัก  ป้ายประเภทนี้เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยม เนื่องจากมีน้ำหนักเบาและมีราคาถูก

ป้ายคัทเอาท์ดิสเพลย์
ป้ายประเภทนี้มักเรียกความสนใจจากลูกค้าได้ดีด้วยป้ายขาตั้งแบบสามมิติ  สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับความคิดสร้างสรรค์ได้หลากหลายแบบ ซึ่งภาพสามมิติสวยงามทำให้ป้ายร้านค้าดูดีและดึงดูดสายตาผู้ที่เดินผ่าน

ป้ายแสตนดี้รูปธง
ป้ายแสตนดี้รูปธงเหมาะสำหรับงานอีเวนท์กลางแจ้งอย่างงานกีฬา สนามอารีน่า งานเทศกาล คอนเสิร์ต หรือเพื่อดึงดูความสนใจจากลูกค้าตามย่านร้านค้าติดถนน เนื่องจากป้ายประเภทนี้สามารถแสดงภาพและข้อความให้เห็นได้ชัดเจน และโฆษณาการลดราคาและผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ป้ายบิลบอร์ด
มักพิมพ์ภาพและข้อความไว้ทั้งสองด้าน สามารถพับครึ่งได้  เหมาะสำหรับการตั้งไว้ด้านข้างสนาม หรือในงานอีเวนท์กลางแจ้ง เนื่องจากสามารถรวมป้ายแบนเนอร์สองป้ายเข้าไว้ด้วยกัน แถมยังมีฐานตั้งและโครงยึดที่มั่นคงด้วย

ป้ายทาวเวอร์
ป้ายทรงหอคอยที่มีแสงไฟส่อง อาศัยการอัดลมเข้าไปข้างในและสามารถพองลมได้เต็มที่ภายในเวลา 30 วินาที  มีแกนมั่นคงด้านในเป็นโครงกั้นไม่ให้ป้ายล้มหรือแฟบลง

ป้ายแสตนดี้
แบบผ้าพิมพ์ลายป้ายประเภทนี้เป็นตัวเลือกที่มีราคาถูกกว่ากว่าสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ป้ายแบบพุลอัพ  โครงฐานทำมาจากเสาอลูมิเนียมน้ำหนักเบาเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน  จากนั้นจึงสอดผ้าพิมพ์ลายตามที่ต้องการเข้าไปในเสาทั้งสองข้างเหมือนกับปลอกหมอน

แหล่งที่มา
https://www.selbys.net/blog/types-banner-stands-trade-shows
https://signs123.com/2017/12/06/difference-types-banner-stands
http://www.probannerstand.com/3-types-of-the-most-popular-banner-stands

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด

ที่ตั้ง : 227 ซอยอ่อนนุช 40 ถนนสุขุมวิท
แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250​
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105557012051
facebook  บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด Email บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
Design by Genius
Copyright 2021 www.prestige-ads.com​