064-442-9889

รับออกแบบ - สั่งทำ ป้ายโฆษณา , ป้ายชื่อร้าน , ป้ายบริษัท , ป้ายไวนิล , ป้ายโรลอัพ , ป้ายล้อเลื่อน , ป้ายไฟ Lightbox , ป้ายอิงค์เจ็ท , ป้ายธงญี่ปุ่น , ป้ายสแตนดี้
วางแผนโฆษณาธุรกิจอยู่หรือเปล่า? การเลือกป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ!

วางแผนโฆษณาธุรกิจอยู่หรือเปล่า? การเลือกป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ!

ในการโฆษณาธุรกิจนั้น คุณสามารถเลือกใช้ป้ายประเภทต่าง ๆ เพื่อเสริมการจดจำแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าในอนาคตได้  อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันมีป้ายประชาสัมพันธ์มากมายหลายประเภทให้เลือก และแต่ละประเภทก็มีจุดประสงค์เฉพาะของมันเอง  ดังนั้นในบทความนี้ เราจึงรวบรวมป้ายประชาสัมพันธ์ประเภทต่าง ๆ ตั้งแต่ป้ายบิลบอร์ดแบบดั้งเดิม ไปจนถึงป้ายไวนิล ราคาถูก เพื่อให้คุณสามารถเลือกป้ายร้านค้า หรือป้ายโฆษณาที่มีประสิทธิภาพกับกลยุทธ์การตลาดของคุณ

1. ป้ายโฆษณาแบรนด์แบบดั้งเดิม
ป้ายแบบนี้อยู่ในกลุ่มป้ายประชาสัมพันธ์แบรนด์สำหรับด้านนอก  ป้ายโฆษณาแบบบิลบอร์ดช่วยให้ป้ายชื่อบริษัทของคุณดูโดดเด่นในกลุ่มผู้ที่สัญจรไปมา  นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ป้ายตัวอักษรโลหะและวัสดุอลูมิเนียมในการตกแต่งป้ายร้านค้าด้านนอก เพื่อให้ภาพลักษณ์ที่ดูแข็งแรงและมีระดับได้ด้วย  กลยุทธ์การตลาดที่สำคัญอย่างหนึ่งคือ การทำให้ชื่อแบรนด์ของคุณปรากฏอยู่ตามที่ต่าง ๆ และได้รับการพูดถึงซ้ำ ๆ  จากนั้นลูกค้าก็จะจำชื่อแบรนด์ของคุณได้มากขึ้น

2. ป้ายริมทางเดิน
ป้ายประเภทนี้มีน้ำหนักเบาและมีราคาย่อมเยา เหมาะสำหรับการตั้งกลางแจ้งเพื่อดึงดูดความสนใจผู้ที่เดินผ่าน  สามารถตั้งไว้ที่สุดปลายถนนเพื่อบ่งบอกเส้นทางไปยังสถานที่ของคุณได้  นอกจากนี้ยังควรใช้ประโยคที่จดจำได้ง่ายและโลโก้บริษัทสีสันสดใสเพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดได้ด้วย

3. ป้ายตามสถานที่
ป้ายแบบนี้มีราคาไม่แพง แถมยังไม่มีวันล้าสมัยด้วย  มีหลายขนาด รูปร่าง และสีให้เลือก  นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกแบบได้ค่อนข้างหลากหลาย ตั้งแต่ป้ายโรลอัพ ป้ายโฆษณาธงทิ้งตัว หรือแม้ป้ายแบบหุ่นพองลม ซึ่งเหมาะกับการใช้โฆษณาการลดราคาพิเศษ หรืองานเปิดตัวอีเวนท์ในพื้นที่

4. ป้ายจุดขายแบบเปลี่ยนได้

นี่เป็นป้ายอีกประเภทหนึ่งที่คุณสามารถวางไว้หน้าร้านที่ติดถนนได้  มีรูปแบบให้เลือกมากมาย ตั้งแต่การ์ดและโปสเตอร์แบบทั่วไป ไปจนถึงป้ายพร้อมกรอบและขาตั้งหรูหรา คุณสามารถสั่งทำป้ายแบบนี้ได้จากร้านรับทำป้ายไวนิล

5. การสร้างแบรนด์ภายใน
สำหรับการสร้างแบรนด์ภายในองค์กร รวมถึงการทำป้ายชื่อบริษัทภายในอาคาร คุณสามารถใช้ป้ายเดี่ยวติดกับผนังโดยใช้โครงวัสดุยึดไว้ หรือใช้กรอบอัดติดลงไปบนผนังได้  

6. ป้าย LED
คุณสามารถเปลี่ยนข้อมูลบนป้ายข้อมูลแบบ LED ได้ทุกวัน หรือเปลี่ยนได้หลายครั้งภายในวันเดียวกันด้วย  ป้ายนี้จะแสดงตัวอักษรและตัวเลขวิ่งไปมาอยู่ตลอดเวลา โดยแทบจะไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ในเรื่องการออกแบบเลย

7. บอร์ดเมนู
นอกจากจะมีป้ายร้านอาหารสวย ๆ ด้านนอกแล้ว อย่าลืมใส่ใจกับป้ายประชาสัมพันธ์เมนูภายในร้านด้วย เพราะป้ายนี้จะเป็นตัวบอกข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับเมนูสำหรับลูกค้า  มีให้เลือกทั้งแบบป้ายแปะผนังที่พิมพ์ข้อมูลทั้งหมดลงไป ป้ายแบบใช้ชอล์กเขียน ป้ายแบบแม่เหล็ก และป้ายแบบจอดิจิทัล

8. ป้ายติดกระจก
ป้ายติดกระจกสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายมาก ตั้งแต่การทำเป็นป้ายร้านค้า ป้ายสัญลักษณ์ความปลอดภัย ไปจนถึงป้ายสำหรับเสริมการโฆษณาบริษัทและแบรนด์

9. สติ๊กเกอร์ติดยานพาหนะและขนส่งสาธารณะ
คุณสมบัติที่ดีที่สุดของป้ายแบบนี้คือ มันติดทนนานและไม่เลื่อนไปไหน  คุณสามารถใช้สติ๊กเกอร์เหล่านี้ติดยานพาหนะ หรือตามขนส่งสาธารณะอย่างรถบัส รถแท็กซี่ หรือรถเข็น เพื่อเป็นการโฆษณาแบรนด์ของคุณได้

แหล่งที่มา
https://michigansignshops.com/blog/types-of-signage
https://businesstown.com/different-types-signage-use-advertising
https://antonvisual.com/news/what-are-the-different-types-of-signage

B01-prestige-ads_com-AMM

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด

ที่ตั้ง : 227 ซอยอ่อนนุช 40 ถนนสุขุมวิท
แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250​
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105557012051
facebook  บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด Email บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
Design by Genius
Copyright 2021 www.prestige-ads.com​