064-442-9889

รับออกแบบ - สั่งทำ ป้ายโฆษณา , ป้ายชื่อร้าน , ป้ายบริษัท , ป้ายไวนิล , ป้ายโรลอัพ , ป้ายล้อเลื่อน , ป้ายไฟ Lightbox , ป้ายอิงค์เจ็ท , ป้ายธงญี่ปุ่น , ป้ายสแตนดี้
วัสดุทำสติ๊กเกอร์ที่เหมาะสมกับการโฆษณาผลิตภัณฑ์และธุรกิจของคุณ

วัสดุทำสติ๊กเกอร์ที่เหมาะสมกับการโฆษณาผลิตภัณฑ์และธุรกิจของคุณ

ในปัจจุบันมีวัสดุทำป้ายร้านค้ามากมายหลายประเภทมากจนอาจทำให้คุณเลือกไม่ถูก  ในการสร้างสรรค์ป้ายประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นป้ายร้านค้า ป้ายชื่อบริษัท ป้ายร้านอาหารสวย ๆ หรือป้ายล้อเลื่อนนั้น เราพิมพ์ลวดลายลงไปบนพื้นผิววัสดุที่เลือก ซึ่งวัสดุแต่ละประเภทก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป

กระดาษอาร์ตมัน
วัสดุประเภทนี้มีการเคลือบซ้ำเพื่อเพิ่มความมันวาวเหมือนกระจก ซึ่งทำให้หมึกพิมพ์ติดทนได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้ภาพลักษณ์ที่ดูดีมีระดับ  พื้นผิวที่ได้รับการเคลือบเป็นพิเศษทำให้ป้ายร้านค้าที่ได้มีความทนทานต่อความชื้นและการใช้งานมากขึ้น  ดังนั้นกระดาษอาร์ตมันจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการรับทำป้ายโฆษณาเครื่องดื่มหรือร้านค้าปลีกต่าง ๆ  โดยสามารถทำเป็นป้ายไดคัท หรือเป็นม้วนใสตามขนาดและรูปแบบต่าง ๆ ได้มากมาย

กระดาษเคลือบผิว
วัสดุประเภทนี้ใช้เครื่องจักรเคลือบผิวด้านบนของกระดาษ แต่ไม่ทำให้เกิดลักษณะมันวาวเหมือนกระจกแบบกระดาษอาร์ตเคลือบมัน  กระดาษแบบนี้เหมาะกับการใช้ในงานหลากหลายประเภทที่ไม่จำเป็นต้องมีความทนทานกับความชื้นแบบกระดาษอาร์ตเคลือบมัน  กระดาษเคลือบผิวเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการใช้ทำป้ายทั่วไปในหน่วยงานต่าง ๆ

กระดาษปอนด์
กระดาษประเภทนี้จะทิ้งให้เห็นเนื้อกระดาษในกระบวนการการผลิต จึงไม่เรียบและไม่มันวาวเหมือนกับกระดาษอาร์ตมัน  วัสดุแบบกระดาษปอนด์ให้ภาพลักษณ์แบบวินเทจและให้สัมผัสแบบกระดาษ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมความรู้สึกแบบแฮนด์เมดให้ผลิตภัณฑ์ของตน  มักนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์ประเภทไวน์และเครื่องดื่มแบบพรีเมี่ยม  ยกตัวอย่างเช่น นำไปใช้ทำเป็นกระดาษคราฟต์สีน้ำตาลเข้ม  นอกจากนี้ วัสดุประเภทนี้ยังมีความทนทานค่อนข้างมากและมีคุณสมบัติหยาบสำหรับการสร้างงานศิลปะบนป้ายของคุณ

วัสดุสังเคราะห์

วัสดุสังเคราะห์อย่าง PP, PE, PO หรือ PVC ทำจากวัสดุที่มีส่วนผสมของฟิลม์ขาวหรือฟิลม์ใส  ด้วยคุณสมบัติที่ทนทานสูงของมัน วัสดุประเภทนี้มักใช้ในธุรกิจที่ต้องอาศัยวัสดุที่ทนทานต่อความชื้นและสารเคมีได้ดี  ภาพลักษณ์ภายนอกมักดูมันวาวและมีพื้นผิวที่มีประสิทธิภาพสำหรับการพิมพ์สีสันสดใส นอกจากนี้ยังทำให้ผลิตภัณฑ์ดูเรียบง่ายและโปร่งแสงอีกด้วย จึงเป็นตัวเลือกยอดเยี่ยมสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่มีเส้นรอบวงขนาดเล็ก หรือบรรจุภัณฑ์ที่บีบได้  

วัสดุกันความร้อน
วัสดุกันความร้อนทำให้คุณสามารถพิมพ์ข้อมูลต่าง ๆ ลงไปบนป้ายก่อนการใช้งานได้ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับราคา รายละเอียดผลิตภัณฑ์ บาร์โค้ด หรือที่อยู่  วัสดุกันความร้อนอาจเป็นวัสดุประเภทกระดาษ หรือฟิลม์ก็ได้ ซึ่งได้รับการเคลือบชั้นพิเศษสำหรับการสัมผัสกับอุณหภูมิต่าง ๆ  วัสดุนี้จะมีสีเข้มขึ้นเมื่อโดนความร้อน

นอกจากนี้ยังมีสติ๊กเกอร์ Oracal 651 ซึ่งเป็นป้ายไวนิล ราคาถูกเหมาะกับการติดรถยนต์  สติ๊กเกอร์ Oracal 651 มีคุณสมบัติทนทานต่อสภาพอากาศและจะติดบนกระจกรถของคุณได้นานจนกว่าคุณจะลอกออก แถมยังสามารถลอกออกได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ทิ้งร่องรอยใด ๆ ไว้เลย  สติ๊กเกอร์ประเภทนี้มีหลากหลายสีสันให้คุณได้เลือกซื้อ

แหล่งที่มา
https://www.hallylabels.com/label-services/understanding-labels/material-types/
https://www.hamblyscreenprints.com/what-vinyl-to-use-for-car-decals/
https://www.stickermule.com/uses/product-labels
https://www.labelvalue.com/blog/label-materials

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด

ที่ตั้ง : 227 ซอยอ่อนนุช 40 ถนนสุขุมวิท
แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250​
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105557012051
facebook  บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด Email บริษัท เพรสทีจ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
Design by Genius
Copyright 2021 www.prestige-ads.com​